Menu

Chính sách đổi trả hàng

CAM KẾT CỦA GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH OWADA

Owada sẵn sàng đổi hàng mới
 
Với mong muốn chân thành mang lại cho Quý Khách Hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất, chúng tôi chăm chút từng chi tiết của sản phẩm, bao bì và quá trình giao nhận – với mục đích cuối cùng là biết rằng Khách Hàng hoàn toàn hài lòng sau quyết định mua.
Tuy nhiên, có một công đoạn nằm ngoài sự giám sát của Owada đó là quá trình giao hàng đến tận tay Quý Khách. Dù đã phòng ngừa bằng loại hộp nhiều lớp và giấy bóng khí chống va đập – nhưng do tính chất hàng gốm rất dễ nứt, vỡ hoặc mẻ cạnh vv... khi có tác động lực nên thỉnh thoảng có trường hợp lỗi xãy ra trên đường vận chuyển.
Vì vậy, Owada sẵn lòng đổi lại cho Quý Khách sản phẩm mới khác nếu rơi vào tình huống này và chúng tôi thành thật xin lỗi vì bất cứ bất tiện nào có thể có.

 
Quy trình đổi hàng mới
 
Trong trường hợp phát hiện sản phẩm bị nứt, mẽ hoặc không nguyên vẹn 100%. Quý Khách vui lòng thực hiện các bước sau:
1. Chụp hình chỗ có lỗi của sản phẩm
2. Gửi hình ảnh này cho chúng tôi kèm theo thông tin (Tên, Điện Thoại, Địa chỉ nhận hàng) – Quý Khách có thể gửi bằng một trong các cách sau:
  • Viber                      (0987.951.234)
  • Zalo                       (0987.951.234)
  • Email:                    info@owada.vn
3. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm lỗi
Sau khi nhận được thông tin, O.wada sẽ gọi cho Quý Khách để xác nhận ngày gửi lại sản phẩm mới thay thế.


Quý Khách vui lòng lưu ý:

 
  • Owada sử dụng hình ảnh này để phản hồi lại cho đơn vị phân phối nhằm rút kinh nghiệm
  • Chúng tôi rất sẵn lòng đổi hàng mới do sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển mà không cần đặt câu hỏi gì thêm
  • Riêng trường hợp lỗi trong quá trình lắp đặt, Quý Khách thông cảm - Owada sẽ để Quý Khách tự quyết định.
Chân thành cám ơn

CEO
Trịnh Minh Thảo